Kho Hà Nội: Số 6 ngõ 4, Phố Xốm, Hà Đông, Hà Nội | Kho HCM: Lô IV _11 đường CN4, KCN Tân Bình Tân Phú.

CHÍNH SÁCH MUA HÀNG

Bán sỉ / đầu thùng

( Không tách lẻ)

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

  • Chính sách vận chuyển kho Akano – Hà Nội

Hóa đơn từ 15 triệu trở lên:

+ Miễn phí ship

Khoảng cách tối đa 20km

( Hỗ trợ tối đa 50K phí bến bãi – Ngoại trừ Bến xe Mỹ Đình, Yên Nghĩa) (*)

+ Khách trả ship

Khoảng cách > 20km

Hỗ trợ tùy vào giá trị đơn hàng và số kiện.

Hóa đơn từ 5 – 15 triệu:

+ Miễn phí ship

Nếu ghép được xe và không yêu cầu thời gian ( Riêng khu vực Long Biên, Gia Lâm: Hóa đơn áp dụng là từ 10 triệu)

Hỗ trợ tối đa 40k phí bến bãi.

( Ngoại trừ bến xe Mỹ Đình, Yên Nghĩa ) (*)

+ Khách trả ship

Ship gấp

Khách ở Quận Long Biên, Gia Lâm: đơn dưới 10 triệu.

Hóa đơn dưới 5 triệu

+ Miễn phí ship

Khu vực Phú Lương có cửa hàng và kho cố định; nếu ghép được xe + không yêu cầu thời gian

Khu vực Dương Nội, Gleximco, hoặc đơn gửi nhà xe Phú Lương và hóa đơn từ 3 triệu; nếu ghép được xe + không yêu cầu thời gian

Hỗ trợ tối đa 30K phí bến bãi

+ Khách trả ship

Ship gấp

Không thuộc khu vực Phú Lương; Dương Nội, Gleximco/ hoặc ở Dương Nội, Gleximco nhưng đơn dưới 3 triệu.

  • Chính sách vận chuyển kho Akano – Hồ Chí Minh

 Hóa đơn từ 15 triệu trở lên:

Miễn phí ship

Khoảng cách tối đa 20km

( Hỗ trợ tối đa 50K phí bến bãi)

Khách trả ship

Khoảng cách > 20km

Hỗ trợ tùy vào giá trị đơn hàng và số kiện.

– Hóa đơn từ 10 – 15 triệu:

Miễn phí ship

Khoảng cách tối đa 10km: Nếu ghép được xe và không yêu cầu thời gian

(Không hỗ trợ phí vào bến).

+ Khách trả ship

Ship gấp

Khoảng cách lớn hơn 10 triệu.

– Hóa đơn dưới 10 triệu

Quý khách vui lòng thanh toán phí ship.

Khoảng cách được tính từ kho đến địa chỉ giao hàng

 

QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

Điều kiện áp dụng:

  1. Đối với hóa đơn: Trong vòng 5 NGÀY kể từ ngày giao hàng thành công hoặc 5 NGÀY từ ngày nhận hàng đối với đơn hàng bằng tàu.
  2. Quý khách cung cấp đầy đủ hình ảnh, video sản phẩm và tem phụ của kiện hàng.
  3. Sản phẩm phải bị lỗi, hỏng từ nhà sản xuất; bị gửi thiếu, sai, không đúng với đơn đặt hàng từ sale/kho.

Quy trình xử lý:

  • Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại

 

– Trong vòng 1 NGÀY làm việc

– Người tiếp nhận: trưởng phòng kinh doanh

  • Bước 2: Xử lý khiếu nại

 

– Trong vòng 1 NGÀY làm việc kể từ khi tiếp nhận khiếu nại (Trường hợp đặc biệt thời gian xử lý có thể lâu hơn dự kiến)

– Người xử lý: Trưởng phòng kinh doanh

  • Bước 3: Hoàn hàng khiếu nại

 

– Sau khi đơn hàng được xử lý hoàn hàng, Sale báo khách hoàn hàng kèm mã hóa đơn và báo bộ phận kho.

  • Bước 4: Thời gian hoàn tiền

 

– Trong vòng 1 – 3 NGÀY làm việc sau khi đơn hàng được hoàn về kho và có phiếu hoàn hàng.